Skip to main content

என் இனிய தமிழ்மொழி – சக்தி சக்திதாசன், இங்கிலாந்து





என் இனிய தமிழ்மொழி – சக்தி சக்திதாசன், இங்கிலாந்து

தலைப்பு-தமிழ் - thalaippu_inimaimozhi,thamizh

என்னைத் தாலாட்டிய மொழி
எனதருமைத் தாய் மொழி
என் இனிய தமிழ் மொழி
எண்ணமெல்லாம் நிறைந்த மொழி
என்னை நான் தொலைத்த போது
என்னுள்ளே புதைந்த போது
எண்ணெய் ஆக மிதந்து என்
எண்ணங்களை ஒளிரச் செய்த மொழி
இதயத்தின் நாளங்கள் முகாரி மீட்டினாலும்
இனிமையான கல்யாணப் பண் பாடினாலும்
இதயத்தின் வலி மறக்க உதவும் மருந்தாய்
இனிய என் தாய் மொழி என்றும் என்னுடனே
முகமிழந்து போனாலும் இக்கொடிய உலகில்
முதுமையில் வீழ்ந்து அமிழ்ந்து போனாலும்
முகவரி இழக்காது இலக்கிய உலகில்
முத்தாக மிளிரச் செய்யும் இனிய மொழி
மங்காப்புகழ்ச் சங்கப் புலவர்களும்
அறநெறி தந்த ஆசான்களும்
புரட்சி முழங்கிய கவிஞர்களும்
கருத்தில் சிறந்த கவியரசர்களும்
எப்போதும் அணைத்துக் கொண்ட மொழி
எப்பொழுதும் கவிபாடிக் களித்த மொழி
என்னுடல் கருகிச் சம்பலாகினாலும்
என் சம்பலோடு பூத்து கமழ்ந்திருக்கும் தமிழ் மொழி
சக்தி சக்திதாசன், இங்கிலாந்து - sakthidasan,england
-சக்தி சக்திதாசன், இங்கிலாந்து
முத்திரை,வார்ப்பு - muthirai_vaarppu_logo

Comments

Popular posts from this blog

பல்துறையில் பசுந்தமிழ் : அறிவியல்தமிழ் 3/8 – கருமலைத்தமிழாழன்

பகுத்தறிவுப் பகலவன் பாவேந்தர் பாரதிதாசன் – கூடலரசன் bharathidasan spl.issue